Monday 13 October 2014

కవి సంగమం #11 #

(మనలోనే)

'విశ్వ వ్యాప్తమయిన ప్రేమ ...
నీలోనూ నాలోనూ ఇమడదు ' అని నేను వేదాంతం మాట్లాడితే 
నువు కేవలం నవ్వి ఊరుకోవడం నాకు గుర్తుంది 
మరి ఆ రాత్రి నువు చేసిన జ్ఞానోపదేశం గుర్తు లేదా??

నీ పక్కన పడుకుంటే నిద్దరోవడమే నాకు తెలుసు అంటే ..
ఆ పసితనం చూసి మురిసిపోవడమే నాకూ తెలిసింది అన్నావ్

నే మేల్కొనే వరకూ నువు ఎదురు చూసి ...
నాకు ఆకలేసే వరకూ నువు కడుపు కాల్చుకొని...
మధ్య రాత్రిలో మారాం చేస్తే స్వర్గద్వారం తెరిచావ్...
అందరిలాంటి మగాణ్ణే కాబట్టి 
అం(తు)తా చూడాలన్న ఆత్రంతో �పరుగెత్తి ...
అర్థాంతరంగా అలసిపోయాను...
ఎప్పుడు నవ్వాలో తెలిసిన నీకు ఎప్పుడు నవ్వకూడదో తెలీదా...!!
లేకుంటే మా(గ) జాతికి జన్మంతా అవమానమేగా...

చెమటకి తడిసి నుదుటికంటిన జుత్తుని చేతితో చెరిపి...
చెంప మీద పడ్డ నా చెవిలో ..
'ఇప్పుడు చెప్పు ప్రేమ ఎక్కడుంది '?
అన్నావ్ 

'మన(సు)లోనే ' అన్నాను.....

- మోహన్ తలారి

No comments:

Post a Comment